Flyer là gì? Chính là câu hỏi được đặt ra khi một người bắt đầu vào tìm hiểu flyer. Trong bài viết này thietkewebsites.vn sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc đó. Đồng thời chúng tôi sẽ cung cấp một vào thông tin cần thiết về flyer.

Flyer là gì ?

Flyer hay còn được biết đến chính là tờ rơi quảng cáo, tiếp thị sản phẩm. Đây là một hình thức tiếp thị, quảng bá sản phẩm bằng giấy được nhiều công ty sử dụng hiện nay. Flyer thường được phát tại các địa điểm công cộng nhiều người như: Ngã tư đèn đỏ, công viên, trường học.

Flyer là gì?
Flyer là gì?

Cách tiếp cận khách hàng này được nhiều doanh nghiệp sử dụng rộng rãi vì rất tiết kiệm, tác động được đến người đọc tức thì, đem lại hiệu quả nhanh chóng. Với kỹ thuật in ấn như hiện nay, các tờ flyer được in ra đều rất hiện đại và đẹp mắt, được thiết kế chỉnh chu, màu sắc rất thu hút người đọc.

Xem thêm: Thiết kế website responsive là gì?

Đặc điểm nhận biết của Flyer

Kích thước và kiểu dáng của Flyer

Flyer được coi là một ấn phẩm quảng cáo có, Filter thường được in trên giấy có kích thước A6. Tùy theo mỗi kiểu ấn phẩm sẽ có kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta thường thấy Flyer được thiết kế theo hình chữ nhật, kích thước vừa phải không quá to.

Chất liệu thông dụng để in Flyer

Flyer được in trên hai loại chất liệu chính là: Giấy Ford và giấy Bristol.

  • Giấy Ford: Bề mặt giấy Ford là bề mặt nhám, khả năng bám mực khá tốt. Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm của giấy Ford khiến cho chất lượng in kém hơn, dễ bị nhòe mờ. Giá thành của loại giấy này rẻ, phù hợp với những doanh nghiệp có kinh phí thấp.
Xem thêm:   Think outside the box là gì? Những điều cần biết về think outside the box
flyer nghĩa là gì
Đặc điểm nhận dạng Flyer
  • Giấy Couche: Đây là loại giấy thường được sử dụng phổ biến, giá thành phải chăng, chất lượng tốt. Nội dung in trên giấy không bị nhòe.
  • Giấy Bristol: Đây là loại giấy rất cao cấp, bề mặt của giấy Bristol mịn, sáng, nội dung in đảm bảo được độ sắc nét. Loại giấy Bristol thường được sử dụng với loại dịch vụ cao cấp.Cách phân biệt Flyer và Brochure

Brochure thường được in ở khổ giấy to hơn, có thể gấp đôi hoặc gấp 3 tạo thành nhiều mặt thông tin. Quá trình in Brochure cũng rất phức tạp, bạn sẽ mất nhiều chi phí hơn trong việc thiết kế và tiền giấy in. Bên cạnh đó Brochure cung cấp nhiều nội dung hơn là Flyer.

Phương pháp để thiết kế một Flyer hiệu quả

Để thiết kế một Flyer hiệu quả, bạn cần nắm rõ được nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Thiết kế một Flyer đạt được hiệu quả khi lượng thông tin Flyer đó cung cấp phải đúng trọng tâm, ngắn gọn, không lan man,…

Thiết kế flyer là gì
Thiết kế Flyer là gì?

Hình ảnh cần in rõ nét, tập trung chính vào sản phẩm bạn đang tiếp thị. Màu sắc và bố cục trên một Flyer cần được hài hòa, sắp xếp các chi tiết chính và chi tiết phụ hợp lý.

Bạn nên làm khảo sát đối tượng cần tiếp cận trước khi tiến hành in Flyer. Dù mất nhiều thời gian hơn nhưng giúp cho quá trình tiếp cận tới đối tượng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Xem thêm:   Banner là gì? Bí kíp để sở hữu một banner chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Lợi ích của Flyer là gì ?

Sử dụng Flyer làm công cụ tiếp thị sẽ chỉ mất một khoản chi phí nhỏ. Cùng với đó thời gian tiếp thị cũng diễn ra nhanh chóng, tiếp thị bằng flyer trong một ngày có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.

flyer
Lợi ích của Flyer

Lợi ích của Flyer mang lại rất lớn nó có thể: 

  • Giúp thông điệp được lan rộng: Sử dụng hình thức quảng cáo bằng Flyer sẽ giúp thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến, thông điệp sẽ được trao tận tay. Bình thường khi đón nhận một tờ rơi mọi người thường có thói quen không để ý đến nó. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng hình thức quảng bá bằng Flyer liên tục sẽ khiến cho người tiếp nhận bị ảnh hưởng, thúc đẩy được tính tò mò.
  • Mang lại mục tiêu dài hạn: So sánh với hình thức tiếp cận khách hàng trên mạng Internet thì nội dung quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn. Đối với hình thức Flyer nếu tiếp cận đúng địa điểm sẽ mang lại rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Những lưu ý để sử dụng Flyer thu hút

Để có một tờ Flyer thu hút bạn nên chú ý đến những đặc điểm sau:

  • Font chữ cần chỉnh chu, phù hợp với đối tượng muốn tiếp cận. Nếu bạn hướng đến đối tượng trung niên thì nên sử dụng kiểu chữ đơn giản, dễ nhìn. Đối tượng là những người trẻ bạn hãy sử dụng font chữ bay bổng, uốn lượn.
  • Bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu mình đang nhắm tới. Như vậy sẽ giúp khách hàng nhớ lâu về thương hiệu của bạn hơn.
  • Bạn nên lựa chọn chất liệu in và hình minh họa hợp lý. Chất liệu in cần đảm bảo hình ảnh trên Flyer rõ nét, hình minh họa gần gũi với thương hiệu. Bạn không nên quá chú trọng lựa chọn những hình minh họa rắc rối, như vậy sẽ khiến nội dung được in trên Flyer bị loãng, người đọc không tập trung được thông tin mà bạn muốn truyền tải.
Xem thêm:   Brochure là gì? Bật mí cách thiết kế để có một Brochure ấn tượng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về flyer mà chúng tôi muốn cung cấp. Chắc chắn với những thông tin trên sẽ đem lại sự bổ ích cho bạn.

Đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor